DỊCH VỤ VỆ SINH THEO GIỜ

Từ khi Công ty Thế Gia Sài Gòn thành lập, chúng tôi thường xuyên cung cấp và nhận được hợp đồng dịch vụ vệ sinh theo giờ cho toàn bộ TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Chúng tôi làm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm sạch từ các công ty, xưởng, nhà ở….theo nhu cầu của khách hàng và số lượng công việc cần làm, chúng tôi tới tận nơi khảo sát và tư vấn, đưa ra phương án thực hiện chi tiết, tiết kiệm và chất lượng trong gói dịch vụ vệ sinh theo giờ giúp khách hàng hình dung rất rõ về công việc và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
dich-vu-ve-sinh-theo-gio-thegiasaigon.jpg
Dịch vụ vệ sinh theo giờ cho công ty

      Công ty Thế Gia Sài Gòn luôn cho quý khách hàng lựa chọn trong gói dịch vụ vệ sinh theo giờ,  sáng – chiều – tối, linh động trong thời gian phục vụ và có đủ nguồn nhân lực chất lượng đảm bảo tiến độ công việc phù hợp với từng khu vực khác nhau.
Cần leo trèo cao: Có nam từ 18 tuổi tới 28 tuổi có chứng chỉ làm việc trên cao.
Cần người kỹ tính, tỉ mỉ: Có nữ từ 25 tuổi tới 45 tuổi có đầy đủ giấy tờ pháp lý.
Cần nhanh chóng: Chúng tôi có đủ nguồn nhân lực và triển khai đầy đủ trang thiết bị hiện đại làm vệ sinh.

dich-vu-ve-sinh-theo-gio-van-phong.jpg
Dịch vụ vệ sinh theo giờ cho Văn phòng


Lợi ích và cam kết của dịch vụ vệ sinh văn theo giờ:
  1. Nhiều gói dịch vụ để bạn chọn lựa: Bao vật tư hoặc không bao vật tư
  2. Phương án thi công cực kỳ chi tiết, tiết kiệm và hoàn thành từng bước khoa học.
  3. Có cơ hội được sử dụng các dịch vụ khác của chúng tôi với giá ưu đãi
  4. Luôn có đội ngũ chuyên gia giám sát và sẵn sàng giúp bạn khi phát sinh hạng mục khác, ngay cả những dự án làm sạch thách thức nhất.
  5. Thiết bị chuyên dụng hiện đại và nguồn lực nhân viên đào tạo về kỹ thuật , đào tạo về kỹ năng làm việc, kỹ năng xử lý tình huống và  khả năng hoàn thành nhiệm vụ, tinh thần trách nhiệm cao.

dich-vu-ve-sinh-theo-gio-tron-goi
Dịch vụ vệ sinh theo giờ trọn gói

Chúng tôi luôn ở vị trí hàng đầu của bất kỳ công nghệ mới nào và ngày hôm nay Thế Gia Sài Gòn là một trong những công ty vệ sinh cung cấp dịch vụ vệ sinh theo giờ hoàn hảo. Là một địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất tại TP.HCM.

Nhận xét